ตร. แจ้งข้อหาฆ่าคนตาย “อดีตดารา” หลังแทงเมียดับ เหตุระแวงกลัวนอกใจ

ตร.แจ้งข้อหาอดีตดาราตัวประกอบที่ใช้มีดแทงเมีย 4 แผลดับคาบ้าน เนื่องจากระแวง “ฆ่าคนตายโดยเจตนา” พร้อมอายัดตัว ก่อนส่งให้แพทย์ผ่าตัด เพราะหลังจากก่อเหตุแล้วพยายามใช้มีดกรีดข้อมือตัวเอง

จากเหตุการณ์สลดกรณี นายธีระชัย ม่วงพรหม อายุ 60 ปี ดาราตัวประกอบรุ่นใหญ่ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีด แทงหน้าภรรยา นางกมล ม่วงพรหม อายุ 54 ปี เสียชีวิตภายในห้องนอนที่บ้านในย่านเคหะวัดไพร่ฟ้า หมู่ 5 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (27 มี.ค 65)

ความคืบหน้าล่าสุด (28 มี.ค.) ร.ต.อ.พิเชษฐ ปฤกษา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี เจ้าของคดีกล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีการรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับเหตุการณ์ โดยเฉพาะ นายจิโรจ ชินสีห์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่เข้ามาพบศพคนแรก และเป็นลูกชายผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นเป็นพ่อเลี้ยง ซึ่งจากการสอบปากคำนั้นพบว่าชนวนเหตุมาจากที่ นายธีระชัย มีอาการเครียดจนเกิดหวาดระแวงว่าภรรยาจะนอกใจ และจะไปมีผู้ชายคนใหม่ จึงทำให้มีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง จึงเชื่อว่าสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้มาจากแรงหึงหวง

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการรวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมออกหมายจับนายธีระชัย ที่ขณะนี้ตัวผู้ก่อเหตุอยู่ในระหว่างรอแพทย์นำเข้าห้องผ่าตัด เนื่องจากหลังก่อเหตุแล้วพยายามใช้มีดปอกผลไม้กรีดข้อมือและหลังมือตัวเอง โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” โดยจะมีการอายัดตัวไว้ก่อน และในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ นายจิโรจ ลูกชายผู้ตายได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อมาติดต่อขอรับใบเอกสารลงบันทึกประจำวัน เพื่อไปติดต่อขอรับศพ นางกมล ม่วงพรหม ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ แล้วจะนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ที่วัดไพร่ฟ้า อ.เมือง จ.ปทุมธานี ต่อไป

ที่มาthairath